Guitar-Fingerstyle

Nơi bắt nguồn của Tình Yêu

Guitar bài học fingerstyle:

Guitar acoustic có thể được chơi ở một số cách cư xử khác nhau. Một trong những phương pháp này nếu thường được gọi là Guitar Fingerstyle hoặc chỉ Fingerstyle hoặc Fingerpicking.
Fingerstyle guitar thường được coi như một trong những cách khó khăn hơn, trong đó để chơi một cây đàn guitar. Mặc dù đôi khi điều này có thể là đúng, nếu bạn tìm hiểu những điều cơ bản của chơi guitar, tìm hiểu một số lý thuyết âm nhạc và biết hợp âm của bạn, điều này sẽ làm cho mọi việc đơn giản hơn bao la trên Guitar Fingerstyle cuộc hành trình của bạn.
Guitar bài học âm thanhBài học Guitar Fingerstyle
Chỉ Fingerstyle Guitar là gì?
Fingerstyle gắn liền chủ yếu với kỹ thuật tay phải. Lưu ý rằng mặc dù những gì được chơi bằng tay phải ổ đĩa bạn chơi với bàn tay trái của bạn.
Như chúng tôi đưa bạn thông qua các bài học Guitar Fingerstyle, bạn sẽ học những điều cơ bản trong guitar fingerstyle tất cả các cách thức thông qua một số hái tiên tiến. Trong các bài học Guitar Fingerstyle của chúng tôi, chúng tôi sẽ bao gồm, Kỹ thuật tay phải , nơi mà chúng ta sẽ khám phá như thế nào để chọn hoặc nhổ các dây với ngón tay của bàn tay phải của bạn.
Cũng là một trong những mặt hàng quan trọng hơn để xem xét là việc chăm sóc và tạo hình móng tay của bàn tay phải của bạn. Với trang của chúng tôi chăm sóc móng tay , chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên và khuyến nghị để có được những giai điệu hay nhất từ móng tay phải của bạn. Nếu bạn có móng tay yếu, mỏng, chúng tôi có giải pháp cho điều đó. Nếu bạn có móng tay khô hoặc dễ gãy, chúng tôi có giải pháp cho điều đó.
Taylor Acoustic GuitarTaylor làm cho Guitar Fingerstyle lớn
Tiếp theo chúng ta sẽ bắt đầu một số bài tập của chúng tôi sử dụng luân phiên bass và kỹ thuật nhịp điệu, đó là bản chất của các bài học Guitar Fingerstyle.
Những bài học Guitar Fingerstyle sẽ được bảo hiểm của chúng tôi trong Fingerstyle Xen Bass , Fingerstyle Chords - Chet Atkins Kiểu và Chords Fingerstyle - Jerry Reed Style.
Thường Fingerstyle Guitar được coi là chơi dẫn và nhịp điệu cùng một lúc. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để làm điều này và phá vỡ nó xuống và đơn giản hóa nó cho bạn sử dụng độc quyền của chúng tôi "Tab Notes" phương pháp giảng dạy điện tử.
Loạt đầu tiên của chúng tôi các bài học liên quan đến việc sắp xếp Fingerstyle Guitar và cách thực hiện nó.Chúng tôi sẽ khám phá thoả thuận Nhịp điệu Fingerstyle , xoay chiều sắp xếp Bass , dẫn sắp xếp Guitar và cuối cùng đệm và sắp xếp cuối cùng .
Mỗi một trong các bài học sẽ xây dựng trên một trước khi nó và chúng tôi sẽ lớp mỗi một để dạy cho bạn làm thế nào để đi về việc sắp xếp bài hát cây đàn guitar fingerstyle.
Những bài học guitar trực tuyến miễn phí tuyệt vời liên quan đến kỹ thuật tay trái của bạn, hãy truy cập trang của chúng tôi trên các bài học Guitar Acoustic - Kỹ thuật tay trái . Một số trang khác mà bạn sẽ quan tâm đến sẽ làThirds , phần năm và Triads , vì đây thường là chơi fingerstyle - và dễ dàng hơn với flatpick.
Gretsch Electric GuitarGretsch Electric Guitar
Loại Guitar ::
Một câu hỏi thường được hỏi là: Loại cây guitar tôi có thể chơi fingerstyle trên? Câu trả lời dễ dàng là tất cả trong số họ. Một số guitar được thiết lập tốt hơn để cung cấp cho bạn tốt hơn khả năng Fingerstyle Guitar chơi, nhưng về cơ bản bạn có thể chơi trên Acoustic, cổ điển và điện Guitar.
Các Fingerstyle Guitar ban đầu của khóa học là Guitar cổ điển . Cây đàn guitar này gần như luôn luôn chơi với các ngón tay bàn tay phải. Guitar tiếp theo trong sự nổi tiếng cho guitar Fingerstyle là âm hoặc Flat Top Thép dây đàn guitar . Một số trong số này là đặc biệt tốt cho Đón phẳng và những người khác được thiết lập cho Fingerstyle Guitar. Nhìn vào trang của chúng tôi trên Làm thế nào để Chọn một Acoustic Guitar Fingerstyle.
Dưới đây là một thay thế mà bạn có thể theo đuổi. Nếu bạn có một khả năng chế biến gỗ, tại sao không làm Fingerstyle của Acoustic Guitar của bạn? Chúng tôi cung cấp một số kế hoạch đàn guitar mà sẽ cung cấp cho bạn một âm guitar đáng kinh ngạc. Làm thế nào để tôi biết? Bởi vì tôi chỉ chơi xong một. Thăm của chúng tôitrang Kế hoạch Guitar . Trong tương lai gần chúng tôi sẽ mở rộng đáng kể Guitar của chúng tôi Làm trang và cung cấp một ebook về Guitar Làm.

2 comments:

hay.nhung khong hieu

google dịch

Post a Comment

Translate

Hoàng Thân Thiện ( Thienchip86). Powered by Blogger.

Các bài mới

3dtotal

Các bài đã đăng